Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

“Với” anh rồi, làm sao em dám yêu ai?

Em đã trao đời con gái cho anh vì em biết, anh là của em và chúng mình sẽ cưới nhau. Chả lẽ đây là quả báo cho hành động từ bỏ người yêu để đến với anh ư?

 Em đã trao đời con gái cho anh vì em biết, anh là của em và chúng mình sẽ cưới nhau. (ảnh minh họa)
Em đã trao đời con gái cho anh vì em biết, anh là của em và chúng mình sẽ cưới nhau. (ảnh minh họa)
Con gái dại dột, người ta nói chẳng sai. Đôi khi em thấy mình thật ngu ngơ, khờ dại nhưng lại không thể kìm lòng, không thể thoát khỏi sự cám dỗ của anh. Em có lỗi, em biết mình là một người con gái không tốt nhưng tình yêu em dành cho anh là chân thành, là sự thật và cho đến lúc này em thật sự đang đau đớn vì nó.

Em đã chia tay mối tình tẻ nhạt, giống như một sự thương hại chứ không phải tình yêu vì anh. Em đã bị anh đánh gục bằng những lời nói ngọt ngào, những cử chỉ quan tâm lãng mạn và những bó hoa mà trước giờ người em từng yêu chưa từng tặng em.

Anh đến nhẹ nhàng như một cơn gió, rồi lặng lẽ dõi theo em, quan tâm em và mong em thuộc về anh dù biết rằng em đã có người yêu. Cho đến giờ em mới hiểu, tình cảm với người trước chỉ là lòng thương hại. Tình yêu đích thực là nơi anh. Em đã biết thế nào là khổ đau, thế nào là vui vẻ, hạnh phúc. Còn với người cũ, cuộc sống của em cứ trôi đi tẻ nhạt, không hề có chút thăng trầm. Dư vị của tình yêu cũng nhàn nhạt như của một đôi bạn thân, tri kỉ.
“Với” anh rồi, làm sao em dám yêu ai?, Eva tám, trinh tiet, hiein dang, cai ngan vang, con gai, ngu voi nguoi yeu, nguoi yeu, bao phu nu
Em đã chia tay mối tình tẻ nhạt, giống như một sự thương hại chứ không phải tình yêu vì anh. (ảnh minh họa)
Em chia tay người đó để đến với anh bởi em muốn tìm được hạnh phúc thật sự của mình. Người ta chê cười em, người yêu cũ van xin em, bạn bè trách móc em đã sai lầm khi chọn anh nhưng em vẫn kiên quyết bởi em biết, anh cũng thật lòng yêu em.

Khi hạnh phúc tưởng chừng như viên mãn và khi em đã trao cho anh cái ngàn vàng, em mới nhận ra mọi thứ chẳng dễ dàng đến thế. Gia đình ăn ngăn cản em chỉ vì em và anh không hợp tuổi, em có gò má cao và có tướng sát chồng. Em thật ngây thơ khi chưa bao giờ nghĩ điều đó. Em chỉ cho rằng, chỉ cần em lựa chọn anh là đủ. Em đã nông nổi quá phải không anh.

Em sống trong cảm giác dày vò vì anh đang đau khổ. Anh phải lựa chọn giữa em và gia đình. Anh không thể làm thế nào cho thỏa cả hai bên vì bố mẹ anh là người đã già yếu, họ nuôi nấng và yêu thương anh. Anh là con trai duy nhất phải có trách nhiệm chứ. Tại sao em không nghĩ đến tất cả những điều này?
Anh cứ yêu em, cố giấu gia đình và em cũng vậy. Em mặc kệ tất cả với suy nghĩ, rồi thì mọi chuyện sẽ qua, rồi thì nếu cứ yêu nhau, bố mẹ anh cũng phải chấp nhận. Nhưng không dễ dàng đến thế, họ bắt anh phải lựa chọn một trong hai. Anh khóc sưng mắt, lần đầu tiên em thấy đàn ông khóc và em thương anh vô cùng. Em biết, không thể vì sự ích kỉ của mình mà biến anh thành người bất hiếu. Nhưng từ bỏ anh ư, em làm sao đủ can đảm. Em sợ lắm cái cảm giác không có anh bên cạnh, sợ lắm những cơn đau tim, sợ lắm những giọt nước mắt vắt kiệt sức lực của em. Em sợ lắm khi nghĩ rằng, cả đời này anh sẽ chẳng thuộc về em. Anh ơi, em phải làm sao.

Em đã trao đời con gái cho anh vì em biết, anh là của em và chúng mình sẽ cưới nhau. Chả lẽ đây là quả báo cho hành động từ bỏ người yêu để đến với anh ư? Em đã sai phải không anh? Người ta cứ nói, trinh tiết không còn qua quan trọng, con người đã thoáng hơn nhưng có ai chịu chấp nhận em không? Em không đủ tự tin để đến với mất kì người đàn ông nào khác. Nói cho em đi anh, em phải làm gì lúc này. Thật lòng em đang đau khổ lắm. Em không muốn làm gì nữa. Em bất lực hoàn toàn rồi.


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=319371#ixzz1gawuKS2z
http://www.xaluan.com/

5 nhận xét:

  1. Misery is optional.


    Happiness is good health and a bad memory.
    _________________
    siti e-commercelocation salle lyon

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Life is ours to be spent, not saved
    __________________
    Vector Clipartpdf splitter

    Trả lờiXóa
  4. The surest way of severely upsetting yourself for hours is by continuing to
    consider what concerns you most for a single moment too long.
    ________________
    MLS Mississaugabusiness investments

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa