Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Cơn gió lạ

Từ nay, em sẽ gọi anh là 'cơn gió lạ' của đời em nhé! Duyen Nhan Anh bước vào cuộc đời em, thổi vào em nhiều dư vị của cuộc sống, vui - buồn - giận - hờn - yêu đều có và tổn thương cũng không ít nhưng em chưa bao giờ hận anh, điều mà mỗi khi giận nhau, em luôn nói. Cơn gió lạ, nó sao nhỉ? Mới mẻ, hạnh phúc, đắng cay, bối rối, khắc khoải và da diết...

Cơn gió lạ shopping entertainments
ảnh minh họa
Em cũng tự hỏi: "em có phải là 'cơn gió lạ' của anh hay em là 'cơn gió độc' đây?". Có lẽ vậy nhưng em nghĩ "gió lạ" hay "gió độc" thì cuộc sống của anh cũng nhiều màu sắc, nhiều trạng thái hơn khi em bước vào, đúng không? 4 năm lẻ mấy tháng là khoảng thời gian chúng ta từ quen biết đến thân nhau, xem nhau như một điều gì đó rất đặc biệt, không biết gọi tên, cũng không cần đặt tên, cứ để nó trôi qua êm đềm theo năm tháng.
Có đôi khi thấy êm đềm quá lại muốn nó dậy lên chút sóng để tạo dư vị. Nhưng dậy sóng nhiều lại vô tình đẩy con thuyền kết nối yêu thương giữa chúng ta càng xa bờ, mỗi ngày một xa, xa đến nỗi không có đường về, một bóng tối mịt mờ đang vô hình che lấp chút ánh sáng yếu ớt le lói trên con đường về vốn dĩ chông gai ấy.
"Lặng yên căn gác , lặng yên vầng trăng. Lặng yên thơm ngát, môi hồng thật trong sáng. Ánh mắt bên ô cửa sổ, cứ thao thức mong chờ". Một không gian yên bình, một cảm giác trống vắng đến hiu quạnh và em rất cần hơi ấm, rất sợ đêm trắng. Khi không gian cô tịch, em lại nhớ về anh - một cơn gió lạ. Anh vẫn hiện hữu trước em từng ngày, từng phút nhưng em không với đến, không nắm và không giữ được nó cho riêng mình.
Anh có thể nói em ích kỷ, chỉ muốn chiếm hữu một con người nhưng ích kỷ không có tội. Em chỉ ích kỷ khi muốn giữ anh. Đó là cái tội lớn nhất mà em đã tự mang. Đã đến lúc em phải trả anh về với chính anh, đã đến lúc em vòng tay em không thể siết chặt anh mãi, anh cần phải có khoảng trời riêng của cuộc đời mình, phải không anh? Em cũng vậy, em cần phải tìm kiếm một chốn bình yên cho cuộc đời mình, một bến bờ để em neo đậu, thôi những ngày tháng rong ruổi.
"Một ngày đang đến, ngày ấy không xa vời . Và anh sẽ đến nhìn em, hé môi cười", lúc đó anh sẽ chúc em hạnh phúc phải không? Ngủ ngon anh nhé, cơn gió lạ của em !


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=318009#ixzz1gDDgLWhc
http://www.xaluan.com/

4 nhận xét:

  1. He who has the courage to laugh is almost as much a master of the
    world as he who is ready to die.
    _____________
    Passages MalibuSexy Lingerie

    Trả lờiXóa
  2. And when it rains on your parade, look up rather than down. Without the rain, there would be no rainbow.
    ______________
    fabrication services brisbaneroof hail damage

    Trả lờiXóa
  3. The surest way of severely upsetting yourself for hours is by continuing to
    consider what concerns you most for a single moment too long.
    __________________
    shamballa braceletscheap cake topper

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa