Hướng dẫn đăng ký account Liberty Reserve ! 





Đã từ lâu EG chiếm lĩnh thị trường "Online Payment System", khoan thời gian gần đây, EG block và del acc như điên. với một câu trả lời xanh rờn là có quyền ngưng cung cấp dịch vụ ko cần biết lý do (láo thật), tôi cũng la 1 nạn nhân của EG. Thưc ra trên MMO cũng có nhiêù hệ thống thanh toán khác để thay thế EG như e-bullion, alẻtpay v.vv... nhưng cũng có rất ít trang chấp nhận các loại tiền tệ đó. nay có 1 trang "Online Payment System" đang phát triển và bắt đầu thịnh hành trên môi trường MMO, đã có rất nhiều trang surf, hiyp chấp nhận thanh toán bằng nó. Nay mình xin giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách đăng ký 1 account Liberty Reserve(LBR). 
Link dăng ký: http:/www.libertyreserve.com/?ref=U2765036

Sau khi vào được trang bạn click vào create Account sẽ chuyển sang trang mới (hinh2) 
 
điền email của bạn vào rồi nhấn submit. LBR sẽ cấp cho bạn 1 activation code trong mail, bạn điền số đó vào rồi nhấn next sẽ chuyển sang trang mới (hình 3, 4) các ban điền tiếp các thông tin cần thiết như sau: 
 
 
Phần account information: 
account Name: tên acc 

security information: 
password: tối thiểu 6 ký tự gồm số và chữ 
re-enter passwood: gỏ lại pass 
login PIN: 5 số 
re-enter : gỏ lại 5số 
Security Question: chọn câu hỏi bảo mật 
or write your own: gõ cau trả lời 
Answer : Tự đặt câu hỏi bảo mật 
Personal welcome message: câu trả lời 

phần Personal information: (hinhf5) 
 
phần này là thông tin cá nhân của bạn, chắc các bạn có thể tự điền, tôi khuyên các bạn nên lấy thông tin thật để sau này acc có vấn đề gì thì dễ liên hệ hơn, nhất là số DT và ngày sinh. 
sau khi điền xong ban nhấn vào Agree là các ban đã hoàn tất việc đang ký 1 acc LBR. chúc các bạn thành cong. 

chú ý: sau khi đăng ký xong sẽ có 1 trang về thông tin của bạn đã đang ký, các bạn nên chụp lai trang nay và cất giữ cẩn thận phong khi cần thiết, nhất là securyti PIN (phần màu đỏ) khi sen tiền bạn phải có pin này (hinh 6) 

sưu tầm!!